Rất khó với người tiêu dùng khi phải phân biệt một chiếc đồng hồ chính hãng hay những chiếc đồng hồ Fake , thậm chí với một chuyên gia cũng phải cầm trên tay hoặc kiểm tra bằng chuyên môn chứ nhìn qua bằng mắt hay hình ảnh thì đúng thật là rất khó ....

đồng hồ rolex fake

Hơn thế nữa , với công nghệ hiện đại như hiện tại thì việc làm giả hóa đơn , tem nhãn , nguồn gốc sản phẩm thì quá đơn giản . Thậm chí đúng là những sản phẩm Fake Cao Cấp , mà người bán gọi với cái tên mỹ miều như là : Like Auth , Rep 1 , SuperFake ...vv , thì cũng được lắp ráp những bộ Máy Nhật Bản hoặc thậm chí Máy Thụy Sĩ , chưa kể những sản phẩm nhái đến mức mạ vàng lắc kê luôn phần vỏ ...

đồng hồ rolex bọc vàng đồng hồ like auth

Những chiếc đồng hồ Fake làm giả tinh vi có mức giá cũng khá cao từ khoảng 8 đến 20 triệu , tuy nhiên vấn đề ở chỗ có thể bạn bỏ ra một số tiền lớn như vậy nhưng nhận lại vẫn có thể là loại hàng Fake rẻ tiền 1 vài triệu thậm chí trà trộn cả hàng rởm vài trăm nghìn để bán cho bạn với giá điên rồ . Bởi vậy quan điểm của Đồng Hồ Hiệu Tín là không bỏ " Tiền Thật Mua Của Giả " đã là hàng giả hàng nhái , hàng Fake thì dù là Siêu Fake hãy Like Auth tinh vi thế nào đi chăng nữa cũng vẫn là Fake , là giả . Có thể đa số không biết bạn đeo hàng rởm nhưng chắc chắn bản thân bạn biết mình đeo đồng hồ rởm , chỉ là bạn lại không biết chiếc mình đeo rởm đến mức như thế nào ?

đồng hồ rolex fake

 

 

Vậy làm thế nào để có thể phân biệt và mua được đồng hồ chính hãng ?

Đầu tiên bạn phải xác định được thương hiệu mà bạn muốn mua, ở đây tôi ví dụ thương hiệu mà gần như ai cũng biết và gặp thường xuyên đó là thương hiệu Đồng Hồ Rolex . Đa phần những ai tìm hiểu đều biết thương hiệu này là một thương hiệu đồng hồ thụy sĩ thuộc Top 5 Sao , với những sản phẩm có mức giá từ trên 100 triệu đến tiền tỉ . Ấy vậy mà vẫn rất nhiều người dù mua những chiếc đồng hồ rolex vài trăm , vài triệu và kể cả vài chục triệu cũng vẫn " TƯỞNG HÀNG CHÍNH HÃNG " . Tôi bằng lòng là bạn không quan tâm bao giờ lên vẫn có thể bạn không biết , nhưng nếu bạn không muốn mình bị lừa hay tự lừa mình thì hãy làm theo cách sau để có sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé : 

1 - Xác định thương hiệu sản phẩm bạn muốn mua .

Sau khi bạn biết mình muốn mua chiếc rolex như vậy bạn hãy lên google để tìm kiếm website của hãng hoặc ít nhất là website nhà phân phối bán lẻ uy tín . Ví dụ như Rolex bạn sẽ tìm ngay được website chính hãng : https://www.rolex.com/vi  và bạn sẽ thấy các sản phẩm hãng niêm yết có mức giá hàng trăm triệu thì chắc bạn sẽ xác định được mục tiêu của mình.

đồng hồ rolex daydate chính hãng

Nếu bạn vẫn yêu thích thương hiệu này thì bạn vẫn có thể mua đồng hồ Fake ,nhưng tôi muốn nhắc nhở bạn là phải biết mình đang chuẩn bị mua đồ giả và chấp nhận những rủi ro chất lượng sản phẩm và cả rủi ro của cấp độ Fake của sản phẩm mà người bán có thể treo đầu dê bán thịt chó cho bạn . Và tôi cũng muốn khuyên bạn là nếu bạn chưa đủ tiền để sở hữu chiếc Rolex chính hãng đó nhưng bạn rất thích và chỉ muốn đeo nó thì tôi gợi ý bạn lên tìm mua Đồng Hồ Home Made của sản phẩm đó . 

ĐỒNG HỒ HOMEMADE

Có thể ví dụ như chiếc Olym Pianus Op89322ak-v này chẳng hạn chỉ với khoảng 4-5 triệu , bạn đừng nghĩ nó là Fake Rolex nhé , chiếc này là đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Đồng hồ Olym Pianus . Được bảo hành chính hãng toàn cầu cũng như chính hãng tại Nhà phân phối ủy quyền chính hãng tại Việt Nam .

đồng hồ aolix al9145g đồng hồ neos n-30898m

Hay ít tiền hơn bạn cũng có thể mua những thương hiệu bình dân hơn như Đồng Hồ Aolix , hoặc Đồng Hồ Neos và rất nhiều các thương hiệu chính hãng khác có kiểu dáng như Rolex mà trong ngôn ngữ chuyên ngành chúng tôi gọi nó là Home Made ! Giải thích luôn cho các bạn dễ hiểu là Home Made là mô phỏng lại kiểu dáng của Hãng Khác , có thể có khác sẽ thêm hay bớt chút ít về chi tiết hoặc chỉnh sửa Size Mặt để phù hợp với thị trường phân phối nhưng mỗi hãng đều gắn Logo, thương hiệu riêng của mình trên mặt đồng hồ . Và đó gọi là Đồng Hồ Home Made được quốc tế công nhận cũng như công khai chứ không giống như đồng hồ Rolex rởm là đeo lên mặt cái mặt lạ và trốn chui trốn lủi , trốn thuế. 

Cuối cùng nếu bạn Nói Không Với Fake , thì ĐỒNG HỒ HIỆU TÍN khuyên bạn lên tìm hiểu kỹ về thương hiệu mà bạn định mua , nhất là các thương hiệu nổi tiếng như Patek philippe, Rolex, Omega, Longines , Hublot , hay Tissot ...vv... lên biết giá niêm yết hãng để cân đối so sánh , nếu đủ kinh phí ai chả mơ những chiếc đồng hồ xa xỉ phải không ạ ! . Còn nếu bạn thấy giá hàng thật cao quá chưa đủ mua thì cũng tránh được phải mua hàng giả nếu giá bất thường quá đúng không nào , và lúc này hoặc bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ home made mẫu đó của hàng nào mà bạn thấy ưng và phù hợp túi tiền bạn . Còn bất đắc dĩ mà bạn phải mua 1 chiếc đồng hồ Fake thì cũng không sao khi bạn đã có đầy đủ kỹ năng kiến thức để so sánh sản phẩm, tránh bị trộm long tráo phụng rồi . Và nếu bạn đã xác định mua 1 chiếc đồng hồ Fake thì cũng chỉ đeo chơi đừng kỳ vọng gì vào chất lượng của nó thậm chí bạn lên mong nó hỏng thật nhanh để bạn có động lực tránh xa nó và cố gắng đến với em mục tiêu của bạn . Cũng đừng nghĩ đeo con đồng hồ giả đó để oai và chắc gì ai biết , bởi nếu bạn thật sự có tiền thì bạn đã không mua đồng hồ giả , còn nếu bạn mua đồng hồ giả hẳn bạn chưa có tiền , chả ai đi một chiếc xe máy 30tr mà đi mua con đồng hồ 1 tỉ hết cả phải không nào . Và người đi ô tô 1 tỉ chả bao giờ mua đồng hồ rởm đeo , ai đó nói nếu bạn đi ô tô vài tỉ đeo hàng rởm người ta cũng tưởng thật . thế thì bạn nhầm to ... người giàu họ lại có mối quan hệ với người giàu , người giàu có thể lừa được người nghèo là cùng, chứ không lừa được người cùng đẳng cấp , và họ sẽ vô cùng xấu hổ , nếu đi ô tô vài tỉ lại bị phát hiện đeo chiếc đồng hồ rởm ,chẳng thà họ không đeo . 

ĐỒNG HỒ HÀNG HIỆU