LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TOPHILL

Năm 2008, Precision Co., Ltd. có trụ sở tại Neuchâtel Thụy Sĩ đã thành lập thương hiệu ĐỒNG HỒ TOPHILL. Khi bắt đầu ra đời, thương hiệu TOPHILL tập trung vào đồng hồ thời trang. Nghệ thuật chế tác đồng hồ tinh tế và thiết kế thời trang đã nhanh chóng nhận được sự chú ý tại thị trường châu Âu chỉ sau hai năm và trở thành thương hiệu đồng hồ thời trang trẻ ở Thụy Sĩ... 

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TOPHILL

TOPHILL kế thừa những tinh hoa văn hóa của Thụy Sĩ với tinh thần chuyên nghiệp cao trong thiết kế và cho ra đời những mẫu đồng hồ mới cực kì chất lượng trong tầm khúc trung bình giành cho những người yêu thích đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ.

ĐỒNG HỒ TOPHILL CỦA NƯỚC NÀO ?

Đến 14/09/2017 chủ sở hữu thương hiệu TOPHILL Thụy Sĩ Swisstech Precision Co., Ltd. Đặt Trụ sở nhà máy sản xuất mới tại Hồ Bắc Trung Quốc , cùng ngày Tophill nhận Chứng chỉ RoHS CE FCC , được đánh giá là nhà sản xuất Đồng hồ phát triển nhanh nhất tại thành phố Thâm Quyến.

TOPHILL kế thừa những tinh hoa văn hóa của Thụy Sĩ với tinh thần chuyên nghiệp cao trong thiết kế và cho ra đời những mẫu đồng hồ mới cực kì chất lượng trong tầm khúc trung bình giành cho những người yêu thích đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ.

ĐỒNG HỒ TOPHILL đã phát triển nhanh chóng với được đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và hiệu quả, tích cực mở rộng các kênh thương mại điện tử, thúc đẩy mạnh mẽ hợp tác xuyên ngành và xây dựng tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên mọi phương diện , đến nay đã thành lập 15 nhà máy cũng như hàng trăm đại diện phân phối ủy quyền trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giàu ý nghĩa và sáng tạo hơn cho người tiêu dùng trẻ, đồng thời cam kết đưa thương hiệu TOPHILL trở thành người bạn thân thiết nhất của giới trẻ .