Ralph Lauren Corporation là một công ty thời trang công khai của Mỹ được thành lập vào năm 1967 bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ Ralph Lauren . Công ty có trụ sở chính tại thành phố New York và sản xuất các sản phẩm từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Họ được biết đến với việc tiếp thị và phân phối các sản phẩm thuộc bốn loại: quần áo, đồ gia dụng, phụ kiện và nước hoa. Các thương hiệu của Công ty bao gồm thương hiệu Chaps tầm trung, đến thương hiệu Lauren Ralph Lauren dưới cao cấp, đến thương hiệu Polo Ralph Lauren cao cấp, Double RL, Ralph Lauren Childrenswear, Denim & Supply Ralph Lauren và Club Monaco, cho đến đầy đủ các thương hiệu nhãn hiệu Ralph Lauren Purple Label và Ralph Lauren Collection sang trọng.

Năm 1998, nhãn hiệu ' Polo and Pony ' đã được mua bởi LA Group (Pty) Ltd, người tiếp tục xây dựng dựa trên di sản và phát triển của nhãn hiệu này sâu hơn vào Thị trường thời trang và phụ kiện

ĐỒNG HỒ POLO GOLD CÓ TỐT KHÔNG

Đồng hồ và Trang sức cao cấp: Năm 2009, Ralph Lauren, cùng với tập đoàn xa xỉ Compagnie Financière Richemont SA, đã cho ra mắt bộ sưu tập

Đồng Hồ Polo Gold 

thông qua Công ty Đồng hồ & Trang sức Ralph Lauren Vào năm 2010, Công ty Trang sức & Đồng hồ Ralph Lauren cũng giới thiệu bộ sưu tập của trang sức.

 

đồng hồ polo gold

Polo Gold được bán trong các cửa hàng đồng hồ hàng đầu của Polo, các trang mạng thương mại điện tử lớn và các đại lý phân phối  được chọn lọc ở Nam Phi và châu Phi cận Sahara.

ĐỒNG HỒ POLO GOLD CỦA NƯỚC NÀO