Thương hiệu ra đời vào năm 1958 của thế kỷ trước trải qua những biến cố thăng trầm cùng toàn bộ ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹđồng hồ Olympia_star lấy cảm hứng từ vinh quang của người chiến thắng trong các thế vận hội Olympic với biểu tượng Vòng Nguyệt Quế được bao quanh chữ OP

LỊCH SỬ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OLYMPIA_STAR

Ban đầu , Đồng Hồ OLympia_Star chỉ với những sản phẩm máy Quazt , với phương châm " Chất Lượng Hàng Đầu " , 100% sản phẩm đồng hồ Olympia_star đều sử dụng bộ máy Thụy Sĩ , tuy nhiên khi đó những chiếc Đồng Hồ Olympia_star có mức giá khá cao , khiến nhu cầu mua sắm, sở hữu của người tiêu dùng , đặc biệt các quốc gia còn nghèo ở khu vực châu á . Nắm bắt và hiểu được nhu cầu thị trường , Olympia_star đã phát triển ra khu vực châu á và đặt nhà máy tại Hồng Kông Trung Quốc với mong muốn cắt giảm chi phí nhân công cũng như chi phí thuế , vận chuyển để người hâm mộ đồng hồ châu á có cơ hội sở hữu đồng hồ Olympia_star . Đồng thời Olympia_star triển khai mở rộng sản phẩm của mình với công nghệ tiên tiến Thụy Sĩ nhưng sử dụng bộ máy nhật bản , đặc biệt dòng đồng hồ automatic ( cơ tự động ) . Sự chuyển động mượt mà của những chiếc Đồng Hồ Cơ cũng là ý tưởng cho thương hiệu Đồng Hồ Olym Pianus ra đời . Và cả Olympia_Star và Olym Pianus đều có biểu tượng và chung một thương hiệu là Đồng Hồ OP.

ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS CỦA NƯỚC NÀO

Cho đến nay , Đồng Hồ OP nói chung , rất được ưa chuộng tại việt nam bởi chất lượng vượt trội và thiết kế luôn đổi mới , phù hợp xu thế chung của mọi người dùng hiện nay . Mức giá của Đồng Hồ Op cũng khá hợp lý , nhiều sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với mọi tầng lớp xã hội từ bình dân đến cao cấp . 

đồng hồ olym pianus

chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn đã sở hữu 1 chiếc đồng hồ op chính hãng tuyệt đẹp với chất lượng và chế độ bảo hành 5 năm