Giới Thiệu Sunrise Watch

Mặt trời mọc là sự bắt đầu của một ngày mới cũng như là một cơ hội tương lai mới thường được chào đón bởi hầu hết mọi người.

Tom Muller bắt đầu với 1 cửa hàng sửa chữa và chế tạo những chiếc đồng hồ thủ công từ năm 1893.

Cùng năm đó , trong 1 đêm dài trăn trở đặt tên cho  chiếc đồng hồ đầu tiên làm ra bằng chính kỹ thuật và đôi tay của mình đến tận sáng sớm hôm sau khi những tia nắng mặt trời đầu tiên chiếu xuống đã thức dậy trong ông về 1 thương hiệu đồng hồ : đó chính là Sunrise ( Mặt trời mọc ) nó là sự hiện diện của sự thật được nhìn thấy rõ ràng nhất trong ánh sáng , sự bắt đầu của ngày mới với nhiều thành công và ngập tràn năng lượng !

Những khách hàng của ông đã quan tâm và đánh giá cao cho chất lượng trong từng chi tiết sản phẩm mà ông làm ra ! 

Cho đến năm 1989 , những người cháu kế thừa của Tom muller là Kevin muller và Julian muller đã đến thuỵ sĩ gặp Stefan hoffman - một chuyên gia thiết kế đồng hồ nổi tiếng cho hầu hết các hãng lớn của thuỵ sĩ để hợp tác đưa Sunrise vào ngành công nghiệp chế tác sản xuất đồng hồ thuỵ sĩ ! 

Năm 1995 qua khảo sát nhu cầu thị trường của chuyên gia kinh tế,  Sunrise thuỵ sĩ đưa dây chuyền sản xuất đến Hongkong hợp tác với công ty sản xuất đồng hồ quốc tế Caridar limited để trang bị máy nhật bản có độ chính xác cao thực hiện quản lý chất lượng đầy đủ các yêu cầu kiểm định khắt khe của thuỵ sĩ phù hợp với nhu cầu của thị trường để tăng cường phát triển sản phẩm với tiêu chí tinh hoa thuỵ sĩ , chất lượng nhật bản và giá cả hợp lý tiếp cận gần hơn và phù hợp với mọi tổ chức tầng lớp kinh tế xã hội ! 

Cho đến nay , Sunrise là một trong những thương hiệu đồng hồ thuỵ sĩ với những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhưng giá rẻ nhất nhanh chóng chiếm trọn niềm tin và sự ưa chuộng của người sử dụng