ĐỒNG HỒ NỮ POLO GOLD POG2605L

(3 đánh giá)

Mã SP: POG2605L

2,200,000 đ 0 -0%

Số lượng:
  • THƯƠNG HIỆU : POLO GOLD
  • MÃ SP : POG2605L
  • MÁY : Quazt 
  • Size Mặt : 28mm
  • Kính : Sapphire
  • Kháng nước : 30m
  • Vỏ : Thép Không Gỉ / Pvd
  • Dây : Thép Không Gỉ / Pvd
  • Chức năng :Lịch ngày

Thông Số Kỹ Thuật

ĐỈNH CAO CỦA SỰ TINH TẾ CHÍNH LÀ SỰ ĐƠN GIẢN . POLO GOLD POG2605L LÀ SỰ HÒA TRỘN GIỮA TRƯỜNG PHÁI SANG TRỌNG VÀ TRẺ TRUNG , LỊCH LÃM . SỞ HỮU SIZE MẶT 28MM LÝ TƯỞNG VỚI MỌI CỔ TAY NGƯỜI VIỆT . MẶT SỐ TRẢI TIA SUN BUNRT ĐẸP MẮT KHI ĐƯỢC BẮT SÁNG , BẢO VỆ MẶT SỐ LÀ LỚP KÍNH SAPPHIRE CHỐNG XƯỚC CÙNG BỘ KHUNG VỎ BẰNG THÉO KHÔNG GỈ 316L MẠ VÀNG CÔNG NGHỆ PVD BỀN MÀU . KHẢ NĂNG KHÁNG NƯỚC 30M CÙNG BỘ MÁY MIYOTA GM10 BỀN BỈ. POLO GOLD POG2605M HỨU HẸN MANG LẠI SỰ AN TÂM VÀ HÀI LÒNG CHO CÁC QUÝ CÔ

POLO GOLD POG2605L

POLO GOLD POG2605L

POLO GOLD POG2605L

POLO GOLD POG2605L

POLO GOLD POG2605L

POLO GOLD POG2605L

ĐỒNG HỒ POLO GOLD POG2605L

ĐỒNG HỒ POLO GOLD POG2605L

ĐỒNG HỒ POLO GOLD POG2605L

ĐỒNG HỒ POLO GOLD POG2605L

Lịch Sử Thương Hiệu

Hướng Dẫn Sử Dụng

Ngày nay việc sử hữu một chiếc đồng hồ không còn là xa xỉ nhưng việc sử dụng đúng cách một chiếc đồng hồ không phải ai cũng biết , hôm nay Đồng Hồ Hiệu Tín sẽ hướng dẫn các bạn vài lưu ý để sử dụng và bảo quản đồng hồ một cách tốt nhất

A . MỨC ĐỘ CHỊU NƯỚC CỦA ĐỒNG HỒ

  • Ký hiệu: Water Resistance, Water Resistance 30M, 3ATM : Mức độ chịu nước tối thiểu của đồng hồ hiện đại, quý khách có thể đi mưa rửa tay.
  • Đối với các ký hiệu lớn hơn như 50m, 100m, 200m hoặc 5ATM, 10ATM ,20 ATM có thể tắm bơi lặn biển theo bảng chỉ số bên dưới

Mời quý khách tham khảo chỉ số chịu nước theo tiêu chuẩn quốc tế bên dưới : 

Lưu ý: 

  • Không ấn nút chỉnh giờ trong khi đồng hồ đang ngập nước hoặc đồng hồ đang bị ướt
  • Không sử dụng nước khi đồng hồ bị nứt vỡ kính, nút đồng hồ bị hở
  • Tuyệt đối không đeo đồng hồ khi dùng nước nóng, tắm nóng lạnh, xông hơi ( vì nhiệt độ thay đổi đột ngột dễ tạo thành các khe hở, hơi nước dễ bốc hơi vào bên trong ngay hỏng máy, hấp hơi kính )
  • Không để đồng gần khu vực có tính từ trường ( sẽ ảnh hưởng tới chính xác của đồng hồ )
  • Nếu thấy dấu hiệu đồng hồ bị vào nước, vui lòng mang ngay qua cơ sở ĐỒNG HỒ HIỆU TÍN để được hỗ trợ kịp thời

B . PIN ĐỒNG HỒ

Đồng hồ pin thông thường có thời gian sử từ  2-3 năm. Tuy nhiên đồng hồ pin được hãng sản xuất hàng loạt nên trong quá trình sử dụng có thể thời gian PIN sẽ ngắn hơn, việc này quý khách hàng có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng khi PIN được thay miễn phí trọn đời tại ĐỒNG HỒ HIỆU TÍN

Lưu ý:

  • Pin hết không nên để lâu dễ gây tình trạng pin chảy axit gây hư hại đến máy.
  • Tuyệt đội không thay PIN bên ngoài, tránh thay PIN không đúng tiêu chuẩn gây sự sai lệch trong quá trình hoạt động

 

 

C . HƯỚNG DẪN CHỈNH THỜI GIAN CÁC ĐỒNG HỒ THÔNG DỤNG 

Trước khi chỉnh chúng ta cần kiểm tra xem núm đồng hồ là loại NÚM REN XOÁY hay núm rút bình thường. Nếu là núm ren xoáy, cần xoáy ren thuận chiều kim đồng hồ đến khi nào núm bật hết ren, rút núm và chỉnh giờ bình thường. Sau đó vừa nhấn nhẹ núm vào vừa xoáy ren ngược chiều kim đồng hồ để núm bắt vào ren. Sau khi núm bắt vào ren thì xoáy đến khi căng tay để đảm bảo đồng hồ chống nước.

Lưu ý:

  • Tuyệt đối không được chỉnh giờ ngược chiều kim đồng hồ vì sẽ làm hỏng bộ cơ của đồng hồ.
  • Không chỉnh giờ trong khoảng thời gian từ 9h tối đến 6h sáng của chiếc đồng hồ. 
  • Đối với đồng cơ nếu quý khách ít đeo, đồng hồ không đủ năng lượng để chạy chính xác dài ngày thì phải lên dây cót bằng tay hoặc lắc nhẹ 

C.1. Đối với đồng hồ 2 kim (kim giờ và kim phút) và đồng hồ 3 kim (kim giờ, kim phút và kim giây):

Cách điều chỉnh: Kéo núm chỉnh giờ  ra 1 nấc để chỉnh, vặn núm sao cho kim phút xoay thuận chiều kim đồng hồ cho đến giờ thích hợp.

C.2. Đối với đồng hồ 2 kim , 3kim có 1 lịch (kim giờ, kim phút, kim giây và lịch ngày):

Cách chỉnh :

1 )  thông thường loại này núm chỉnh giờ có 2 nấc , bạn hãy rút chỉnh giờ ra 2 nấc và quay thuận theo chiều kim đồng hồ liên tục qua 24h và để ý lịch ngày được nhảy lên một ngày ( một số ít dòng máy sẽ quay ngược kim đồng hồ ). Làm như vậy để xác định giờ ban ngày và ban đêm , nếu đồng hồ của bạn có thêm một kim định dạng 24h thì bỏ qua bước này.

2) Sau khi lịch ngày đã nhảy bạn ấn núm chỉnh giờ vào 1 nấc và xoay ngược chiều kim đồng hồ để chỉnh lịch ngày đến đúng ngày hiện tại . Sau khi chỉnh đúng lịch ngày hiện tại bạn lại rút núm chỉnh giờ ra nấc ngoài cùng để chỉnh giờ hiện tại . Lưu ý : giờ trước khi bạn chỉnh là giờ ban đêm , bởi vậy nếu giờ hiện tại là buổi trưa hoặc tối bạn phải quay qua 12h trưa nhé !

C.3. Đối với đồng hồ 2 kim , 3 kim mà có 2 lịch :

Cách chỉnh : như cách chỉnh đồng hồ 1 lịch , chỉ thêm 1 bước chỉnh lịch thứ bằng cách xoay thuận chiều kim đồng hồ ở nấc 1 !

C.4 Đối vói đồng hồ nhiều kim nhưng chỉ có 1 núm chỉnh giờ !

Cách chỉnh :

Những dòng này đa phần có từ 4 đến 6 kim nhưng chỉ có 1 núm chỉnh , các kim phụ thường là kim định dạng 24h và kim lịch thứ hoặc lịch ngày ( được làm cách điệu kiểu dạng kim xăng ) tùy vào từng dòng máy thì kim chỉ lịch thứ có thể chỉnh được còn đa phần là mặc định và bạn chỉ cần chỉnh duy nhất lần đầu tiên .

1 ) Đầu tiên bạn phải rút núm ra nấc chỉnh giờ ở ngoài cùng và quay thuận chiều kim đồng hồ liên tục qua 24h trong lúc quay chỉnh bạn để ý kim phụ chỉ lịch thứ nhảy đến đúng thứ của ngày hiện tại .

2 ) Sau khi lịch thứ đã đúng với ngày hiện tại bạn ấn núm chỉnh giờ vào 1 nấc để chỉnh lịch ngày đến ngày hiện tại , sau khi đúng lịch ngày hiện tại thì bạn rút núm ra nấc chỉnh giờ để chỉnh vào giờ hiện tại là hoàn thành . bạn vẫn phải lưu ý định dạng 24h như lưu ý ở trên nhé ! 

C.5 Đối với đồng hồ thể thao nhiều kim với 3 núm bấm 

Các dạng đồng hồ này thường là dạng đồng hồ Chronograph , tức là đồng hồ bấm giờ hoặc có loai kèm chức năng đo tốc độ , quãng đường , thường có 1 ô cửa lịch ngày ! . Kim bấm giờ thể thao có thể là kim dài hoặc kim nhỏ ở đồng hồ phụ tùy từng loại máy , có loại đếm giờ theo 1/20 giây hoặc có loại đếm từng giây , có loại bấm 1 lần có loại bấm và giữ nhưng nhìn chung chức năng như nhau. Ở đây Đồng Hồ Hiệu Tín sẽ hướng dẫn bạn cơ bản !

Cách chỉnh : 

1 ) cách chỉnh giờ và lịch ngày cũng như đồng hồ 1 lịch thông thường bằng núm chỉnh giữa ...

2 ) Cách bấm và đo thời gian : 

a ) Núm dưới cùng là núm Resest , tức là núm khôi phục lại bộ đếm giờ về vị trí ban đầu , vị trí này được xác định là 0 tức là kim giây đo bấm giờ sẽ hướng góc 12h . nếu bạn không sự dụng chức năng đo thời gian thì các kim phụ ở đồng hồ nhỏ sẽ đứng im nhưng đồng hồ bạn vẫn hoạt động để xem giờ hiện hành bình thường . Bạn vẫn thấy kim giây cho đồng hồ hiện hành chạy , kim giây hiện hành có thể là kim dài hoặc kim ngắn góc 6h tùy vào từng dòng máy ! 

b ) Núm trên cùng là núm Start , tức là núm khởi động bộ đếm giờ , khi bạn bấm núm này sẽ thấy kim giây bấm giờ bắt đầu hoạt động , thời gian lần 1 được tính bắt đầu từ mốc 0 cho đến khi bạn bấm tiếp núm Start để tạm dừng , bấm tiếp núm Start để tính mốc lần 2 hoặc bấm núm dưới cùng để Resest tính lại từ đầu , Trường hợp bạn tính thời gian nhiều hơn 1 phút thì bạn sẽ nhìn thời gian bấm giờ tính bằng phút ở đồng hồ phụ góc 9h ( tùy vào từng dòng máy )

c) Ngoài ra có loại sẽ có thêm chức năng Tachymater , chức năng đo tốc độ quãng đường , chức năng này được tính và đánh dấu trên niềng Benzel của đồng hồ được ký hiệu thời gian / số mét . Ví dụ : tốc độ chạy tối đa 100m là bao nhiêu giây dựa trên chỉ số ghi và thời gian kim giây hoạt động . 

D. ẢNH HƯỞNG CỦA NHIỆT ĐỘ

Không nên để đồng hồ quá nóng dưới dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc ở nơi có nhiệt độ cao trong thời gian dài vì có thể ảnh hưởng đến bộ máy của đồng hồ, rút ngắn thời gian hoạt động của pin và ảnh hưởng đến chi tiết khác.

. ẢNH HƯỞNG CỦA TỪ TRƯỜNG

Tránh để đồng hồ (đặc biệt là đồng hồ cơ) gần các nơi có từ trường  mạnh  như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy vi tính, dàn âm thanh…>> đồng hồ dễ bị nhiễm từ tính dẫn đến bộ máy đồng hồ hoạt động không chính xác.

F . ẢNH HƯỞNG CỦA HÓA CHẤT VÀ KHÍ GA

Tránh cho đồng hồ tiếp xúc với khí gas hay hóa chất như nước hoa,  xà phòng, axit, dung môi, thủy ngân hay thuốc tẩy… vì có thể làm vỏ đồng hồ và dây kim loại đồng hồ biến đổi màu, làm mục dây da hay làm hỏng bộ gioăng chống nước của đồng hồ.

G .  BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH ĐỒNG HỒ

Quý khách nên sử dụng khăn mềm để vệ sinh đồng hồ:

  • Đối với dây kim loại dùng bàn chải mềm và xà bông có chất tẩy nhẹ để rửa vết bẩn.
  • Đối với dây nhựa và dây cao su dùng rửa sách vết bẩn bằng nước.
  • Đối với đồng hồ dây da hạn chế tiếp xúc với nước ( nếu dính nước lấy vải lau khô )
  • Tuyệt đối không được trà mặt kính đồng hồ lên tường nhà , bê tông hoặc một số kim loại hỗn hợp , tuy là kính sapphire có thể chống xước nhưng hợp chất lẫn lộn trong cách thành phần nêu trên có thể có thành phần có độ cứng lớn hơn Sapphire lên vẫn có thể gây xước cho kính , hoặc việc bạn cố tình trà mặt kính sẽ có thể gây tổn hại xước sát nghiêm trọng cho niềng Benzel của đồng hồ . Nếu bạn muốn kiểm tra mặt Kính Sapphire , hãy dùng dùng cụ chuyên dụng hoặc bạn cũng có thể thử bằng các thanh sát nhọn hoặc bằng giọt nước ! 

H . HƯỚNG DẪN KIỂM TRA VÀ BẢO DƯỠNG ĐỒNG HỒ

  • Kiểm tra định kỳ cứ 2-3 năm kiểm tra PIN, khô dầu máy, dây, kính, núm đồng hồ…
  • Làm sạch vỏ/ mặt kính không lên đeo đồng hồ khi tắm nhưng bạn lên vệ sinh đồng hồ thường xuyên khi tắm . trong lúc tắm bạn tháo đồng hồ ra , dùng khăn mềm chuyên dụng hoặc loại vải coston mềm lau nhẹ bằng nước ấm mặt trong dây đồng hồ. điểm này rất quan trọng , các bụi bẩn thường bám vào mặt trong của dây và đóng rón cục tại đây , việc thường xuyên vệ sinh sẽ giúp đồng hồ sạch , các mắt dây mềm mại không bị hoen hay cơ cứng do ô si hóa .
  • Khi bạn không đeo đồng hồnếu không đeo đồng hồ , hãy để đồng hồ của bạn hơi khô thoáng , không để đồng hồ ngay dưới điều hòa , gần khu bếp hoặc nơi có từ trường
  • Va chạm: Tránh những cú va chạm quá mức gây hư hại đồng hồ và ảnh hưởng bộ máy bên trong. Nếu công việc của bạn thường hoạt động chân tay có cường độ mạnh , như tập thể thao hay đánh trống ... hãy tháo đồng hồ cất đi lúc đó vì việc văng tay quá mạnh thường xuyên có thể gây sai số cho các chi tiết bên trong máy hoặc nghiêm trọng hơn là rơi rụng kim , mặt số hoặc các chi tiết linh kiện đối với đồng hồ cơ ! 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng và bảo quản đồng hồ đeo tay cơ bản của ĐỒNG HỒ HIỆU TÍN ! Nếu bạn gặp có thắc mắc hay gặp sự cố khác trong quá trình sử dụng xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE / ZALO : 0398428888 để được hỗ trợ kịp thời ! 

Xin trân trọng cám ơn ! 

Bình chọn sản phẩm: (4.5 / 3 Bình chọn)

Sản phẩm cùng loại

Tư vấn: 0398428888 Zalo