Bentley được biết đến là xe hơi hạng siêu sang Bentley Motors Limited có nguồn gốc từ nước Anh , đến năm 1948 thì được tập đoàn Volkswagen của Đức mua lại hầu hết cổ phần và Bentley trở thành công ty con của tập đoàn nổi tiếng của Đức này .

ô tô bentley siêu sang

Đến năm 1998 Bentley mở rộng ngành nghề kinh doanh vào các lĩnh vực nội thất , đồ da với thương hiệu Bentley Home và phụ kiện thời trang với Bentleyluxury.com . Đồng hồ Bentley với kỹ thuật chế tác đồng hồ thụy sĩ kết hợp sự bền bỉ đặc trưng của người Đức và những đổi mới trong thiết kế, đồng hồ Bentley được những người đam mê đồng hồ công nhận như một minh chứng đương đại của thủ công chính xác . Mỗi chiếc đồng hồ Bentley đều toát lên sự tinh tế , tỉ mỉ , sang trọng và hiện đại.

shop đồng hồ bentleyđồng hồ bentlay của nước nào ?

Với tham vọng và phương châm " Nắm bắt và kiểm soát thị trường đồng hồ " . Bentley Watch được phân phối đến nhiều quốc gia và được bán hầu hết các trang thương mại điện tử lớn như amazon , alibaba, ebay ...

Đồng hồ bentley có tốt khôngbentley watch của nước nào

Ngay khi được ủy quyền phân phối chính hãng đến Việt Nam , Đồng Hồ Bentley nhanh chóng được biết đến như một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp hạng sang với chất lượng hàng đầu nhưng mức giá vô cùng hợp lý . Có thể nói , trong khoảng giá  từ 3 đến 20 triệu thì đồng hồ Bentley có lẽ là sự lựa chọn số 1 bởi sản phẩm đến từ một thương hiệu hạng sang  và đặc biệt dòng chữ Made in Germany danh giá được in trên mặt đồng hồ ( Đồng hồ sản xuất tại Đức ) , điều mà rất ít hãng đồng hồ khác có được.